Phân biệt áo khoác gió đồng phục học sinh và áo khoác thông thường

Áo khoác gió đồng phục học sinh và áo khoác thông thường có gì khác nhau? Chắc hẳn bạn cũng đã từng thắc mắc giữa 2 khái niệm tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng nắm rõ này. Vậy hãy cùng theo dõi phần tổng hợp sau đây để phân biệt 2 kiểu áo này nhé!

Phân biệt áo khoác gió đồng phục học sinh và áo khoác thông thường

Giữa áo khoác gió đồng phục học sinh và áo khoác thông thường tuy giống nhau ở nhiều điểm. Nhưng về cơ bản, chúng là 2 dạng trang phục khác nhau. 
Áo khoác gió đồng phục học sinh khi mặc đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cao
Áo khoác gió đồng phục học sinh khi mặc đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cao

Áo khoác gió đồng phục học sinh

– Cấu tạo: Kiểu dáng thường mang tính phổ thông, không quá đa dạng. Áo che chắn tốt cho phần thân, 2 tay, đầu. Có khả năng giữ ấm và tránh gió tốt. Kiểu áo này có trọng lượng cực nhẹ, dễ dàng xếp gấp. 
– Chất liệu: Thường may từ các loại vải sợi tổng hợp. Ví dụ như polyester, nylon, tricot,.. Chúng đều là các chất liệu có khả năng chống thấm nước và cản nhiệt tốt. Đồng thời, khi mặc đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cao. Chúng đặc biệt phù hợp với môi trường vui chơi, học tập trong nhà trường, 

Áo khoác thông thường 

– Cấu tạo: Có kiểu dáng thiết kế vô cùng đa dạng. Những kiểu áo này không chỉ làm nhiệm vụ giữ ấm, tránh gió mà còn phải hợp thời trang. 
– Chất liệu: Thường may từ chất liệu dệt từ sợi bông, vải cotton, vải kaki, da tự nhiên hoặc da tổng hợp,.. Nói chung chất liệu để tạo một chiếc áo khoác thông thường là vô cùng phong phú. 

Áo khoác gió đồng phục học sinh giá bao nhiêu? 

Áo khoác đồng phục học sinh có giá thành ở mức bình dân
Áo khoác đồng phục học sinh có giá thành ở mức bình dân
Áo khoác đồng phục học sinh phục vụ chủ yếu cho đối tượng học sinh, sinh viên. Do đó, giá thành thường ở mức bình dân. Tùy vào từng kiểu dáng và chất liệu mà giá áo sẽ có sự thay đổi. Giá thành áo khoác gió cho học có thể chỉ từ vài chục ngàn cho đến vài trăm ngàn. Tuy nhiên, để đảm bảo độ thoáng mát khi mặc thì bạn chọn mua áo may từ các loại vải chất lượng một chút. 

Nên may áo khoác gió đồng phục ở đâu? 

Kỹ thuật may áo khoác gió đồng phục học sinh không quá phức tạp như các loại áo khoác thời trang khác. Tuy nhiên, để tạo ra một chiếc áo chất lượng thì phần chất liệu đóng một vai trò rất quan trọng. Chất liệu phải đảm bảo độ thoáng mát nhưng vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ che chắn. 
Nên may áo khoác gió đồng phục ở đâu? 
Nên may áo khoác gió đồng phục ở đâu?
Vì là dạng đồng phục học sinh nên số lượng đặt may thường rất lớn. Với những cơ sở không đủ điều kiện máy móc thì sẽ rất khó đáp ứng đơn hàng trong thời gian ngắn. Do đó, nếu nhu cầu đặt may số lượng lớn áo khoác gió đồng phục, bạn nên chọn những xưởng may áo khoác gió đồng phục uy tín. Lưu ý với mỗi đơn hàng áo đồng phục, bạn nên làm hợp đồng rõ ràng. Các điều khoản như số lượng, kích thước áo, chất liệu vải, giá cả, thời gian giao hàng,.. Cần được ghi cụ thể. 
Những chiếc áo khoác gió đồng phục học sinh mặc rất đơn giản nhưng lại là trang phục gắn bó với các bạn học hàng ngày. Vậy nên, các bậc phụ huynh, thầy cô hãy chú chọn ra những kiểu áo đồng phục sao cho phù hợp nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng