Áo khoác đồng phục Hàn Quốc – Xu hướng thời trang học đường

Áo khoác đồng phục Hàn Quốc tuy đơn giản nhưng dường như chưa bao giờ hết hot. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cô cậu học sinh trong những chiếc áo giống diễn viên, idol Kpop. Vậy những chiếc áo này có gì đặc biệt mà là thu hút giới trẻ đến thế? 

Tìm hiểu cơn sốt áo khoác đồng phục Hàn Quốc 

Chắc hẳn với thế 8X, 9X thì những bộ phim Hàn Quốc là một phần kỷ niệm không thể nào quên. Ảnh hưởng của những bộ phim này đến giới trẻ 8X, 9X là không hề nhỏ. Đã có thời kiểu tóc dài hất phái chéo hay kiểu quần jean rách tràn khắp mọi nơi.
Áo khoác đồng phục Hàn Quốc trong phim Vườn Sao Băng
Áo khoác đồng phục Hàn Quốc trong phim Vườn Sao Băng
Trong rất nhiều những bộ phim Hàn Quốc từng làm mưa gió tại Châu Á thì “Vườn Sao Băng” có lẽ đã đi vào huyền thoại. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô nữ sinh Geum Jan Di và 4 anh chàng trong nhóm F4. Khán giả không chỉ bị lối quấn bởi các tình tiết trong phim mà còn ở những mẫu trang phục học đường đầy trẻ trung. 
Ngay sau khi bộ này kết thúc, những chiếc áo khoác đồng phục Hàn Quốc đã tạo một cơn sốt thời trang trong giới trẻ. Cũng từ đây khái niệm thời học đường đã có sự thay đổi. Những bộ đồng phục tại nhiều trường học cũng dần trẻ trung hơn. 
Xu hướng may áo khoác đồng phục Hàn Quốc đang cực hot trong giới học, sinh viên
Xu hướng may áo khoác đồng phục Hàn Quốc đang cực hot trong giới học, sinh viên
Dù bộ phim “Vườn Sao Băng” ra mắt và kết thúc cách đây trong 10 năm. Thế nhưng ảnh hưởng của nó đến nay vẫn là rất lớn. Bằng chứng là những mẫu áo khoác đồng phục trong phim vẫn được giới trẻ rất yêu thích.
Hiện nay, xu hướng may áo khoác đồng phục Hàn Quốc vẫn cực hot trong giới học, sinh viên. Đó không hẳn là việc ăn theo các bộ phim nổi tiếng mà đó là sự học văn hóa đầy văn minh.

Vì sao nên lựa chọn áo khoác đồng phục Hàn Quốc 

Không tự nhiên mà áo khoác đồng phục Hàn Quốc lại được yêu thích đến vậy. Dù là áo đồng phục nhưng chúng vẫn cực kỳ thời trang, dễ mặc, phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Kiểu dáng trẻ trung 

Áo khoác đồng phục Hàn Quốc luôn đề cao sự trẻ trung cho người mặc. Kiểu dáng áo không quá cầu kỳ nhưng rất thanh lịch, tinh tế. Cả áo dành cho nam và nữ đều thiên về sự tối giản.
Áo khoác đồng phục Hàn Quốc luôn đề cao sự trẻ trung cho người mặc
Áo khoác đồng phục Hàn Quốc luôn đề cao sự trẻ trung cho người mặc
Quan trọng hơn, những mẫu áo này cực tôn dáng người mặc. Nếu bạn quá gầy, những chiếc áo này giúp bạn trông đầy đặn hơn. Còn nếu bạn hơi mũm mĩm, chúng sẽ giúp bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều. 

Dễ mặc 

Áo khoác đồng phục Hàn Quốc thiết theo cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng vô cùng dễ mặc. Một số chiếc áo khoác còn có thiết kế phi giới tính, tức là cả nam và nữ đều có thể mặc được. 

Phù hợp với mọi hoàn cảnh 

Những mẫu áo đồng phục Hàn Quốc với kiểu dáng trẻ trung, năng động sẽ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Từ đi học cho đến đi chơi đều rất hợp. Chỉ cần biến tấu thêm một chút là những chiếc áo trẻ trung lại trở nên nghiêm trang, lịch sự đến bất ngờ luôn. 
Áo khoác đồng phục Hàn Quốc đã và đang làm phong phú hơn cho thời trang học đường. Hy vọng với một vài chia sẻ trên đã giúp bạn ôn lại chút kỷ niệm. Đồng thời, hiểu về những mẫu áo đồng phục đầy trẻ trung, năng động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng