Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Có thể nói đồng phục học sinh đã trở thành nét đẹp riêng của mỗi trường học. Trang phục này không những xây dựng được hình ảnh thương hiệu mà, còn xóa bỏ được khoảng cách học sinh với nhau. Do đó, có thể nói đồng phục học sinh đóng vai trò rất quan trọng. Vậy, bạn đã biết cách chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học chưa? Cùng tìm ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

Chất liệu áo khoác đồng phục học sinh 

Đồng phục học sinh tiểu học
Đồng phục học sinh tiểu học
Học sinh tiểu học vốn rất năng động và hoạt bát. Chính vì vậy, việc chọn chất liệu áo khoác đồng phục là rất quan trọng. Do đó, bạn cần phải chọn những chất liệu mềm mại, thoáng mát và dễ chịu. Vào mùa đông thì ấm áp vào mùa hè thì thông tháng. Sau đây là một số loại vải may đồng phục mà bạn nên tham khảo

Vải Micro Polyester

Ưu điểm nổi trội của loại vải này chính là chống thấm và chắn gió vô cùng tốt đấy! Ngoài ra, chất vải vô cùng mềm mại, không phát ra tiếng khi chúng cọ xát vào nhau.
Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều, khi bạn kết hợp may chúng với một lớp vải cotton. Điều này sẽ tạo cảm giác dễ chịu và thấm mồ hôi cực tốt. Nhờ đó, mà quá trình vận động và học tập của các bé sẽ thuận tiện và tốt hơn rất nhiều đấy!

Vải Nylon

Đây chính là chất vải truyền thống được sử dụng may áo khoác đồng phục học sinh. Đặc biệt của loại vải này chính là có khả năng chống thấm và cản gió vô cùng tốt.
Song, chúng lại tạo ra tiếng sột soạt trong quá trình vận động, cũng như tạo ấm giác bức bối vào mùa hè. Nhưng, vào mùa đông thì đây chính là sự lựa chọn không tồi đâu nhé!

Vải Tricot

Với độ mềm mại, chắc chắn bạn sẽ ưng ý với loại vải này ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Khi sử dụng loại vải này để may áo khoác đồng phục. Bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm một loại vải lót nào nữa. Sỡ dĩ, em này đã có khả năng chắn gió và giữ ấm vô cùng tốt.
Mặt khác, chúng lại có khả năng chống thấm rất kém. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn nhé!

Chọn kiểu dáng áo khoác đồng phục phù hợp

Mẫu áo khoác đồng phục học sinh tiểu học
Mẫu áo khoác đồng phục học sinh tiểu học
Học sinh tiểu học chính là những đứa trẻ đang ở độ tuổi trong sáng và hồn nhiên nhất. Bởi thế, bạn nên chọn những mẫu áo khoác đồng phục học sinh tiểu học đơn giản. Tuy nhiên, vẫn mang màu sắc riêng.
Thông thường, tông màu trắng sẽ được nhiều người lựa chọn là gam màu chủ đạo khi may áo đồng phục. Màu trắng thể hiện sự trong sáng và tinh khiết giống như tâm hồn ngây thơ của các bé vậy.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo được điểm nhấn cho trang phục thì nên kết hợp với các tông màu như: Đỏ, xanh… Vừa giữ được nét hồn nhiên lại vô cùng năng động đấy!
Trên đây là một số kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học thích hợp dành cho bạn. Hi vọng bạn sẽ  đem đến cho các em học sinh bộ đồng phục độc đáo nhất. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng