4 MẸO cần biết khi đặt may áo khoác đồng phục tại Hà Nội

Mùa đông ở miền bắc đang dần tới. Cái se lạnh của tiết trời Hà Nội khiến không ít người phải xao xuyến. Nhưng tiết mùa đông khi nhiệt xuống thấp cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sức của mọi người. Và những chiếc áo khoác đồng phục dày dặn sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể. Hiện nay, nhu cầu may áo khoác đồng phục tại Hà Nội hiện đang là rất lớn. Tuy nhiên, để may được một mẫu áo đồng phục đẹp, vừa vặn cũng đòi khá nhiều kinh nghiệm. 
Những lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục sau đây, hy vọng sẽ giúp bạn có được những chiếc áo ưng ý nhất. 

Lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục tại Hà Nội 

Khi may áo khoác đồng phục tại Hà Nội bạn cần lưu ý đến chất liệu, kiểu dáng. Bên cạnh đó là, lựa chọn đúng xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ nhưng uy tín.
Lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục tại Hà Nội 
Lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục tại Hà Nội

Ưu tiên chất liệu bền, có độ dày vừa phải 

Một chiếc áo khoác đồng phục nếu biết giữ gìn cẩn thận, có thể dùng trong nhiều năm. Nhưng nếu chất liệu vải quá kém thì chỉ trải qua một mùa rét là đã không mặc được nữa. 
Do đó, nếu không muốn năm nào cũng phải may lại đồng phục thì tốt nhất bạn nên ưu tiên loại chất liệu vải bền. Chất liệu vải cần phải có tính co giãn tốt, dễ thấm mồ hôi.

Ưu tiên kiểu dáng đơn giản 

Thời trang có thể luôn thay đổi theo mùa nhưng những kiểu dáng trang đơn giản sẽ luôn có chỗ đứng. Khi đặt may áo khoác đồng phục cho các nhân viên hay các bạn học sinh, sinh viên thì yếu tố đơn giản là rất cần thiết. 
Tùy vào từng môi trường làm việc mà kiểu dáng áo khoác đồng phục luôn có sự thay đổi. Nhưng nhìn chung tính tối giản, tiện lợi vẫn luôn đặt lên hàng đầu.

Logo thương hiệu trên đồng phục nên thêu thay vì dán

Trên mỗi chiếc áo khoác đồng phục thường sẽ có phần logo của cơ quan, doanh nghiệp, trường học nào đó. Đây là đặc điểm để nhận biết người mặc đang là nhân viên, học sinh của trường hay cơ quan nào. Để logo không bị mờ đi trong quá trình giặt giũ, bạn nên chọn logo thêu. 
Logo thương hiệu trên đồng phục nên thêu thay vì dán
Logo thương hiệu trên đồng phục nên thêu thay vì dán
Mặc dù giá thành của logo thêu sẽ đắt hơn logo dán nhưng bù lại nó thường bền hơn. Ngoài ra, khi bố trí logo trên trang phục thì bạn nên yêu cầu bên thiết kế đặt ở nơi dễ nhìn nhất. Chẳng như ở sau lưng áo, trước ngực, vai áo,..

Lựa chọn xưởng may uy tín 

Nếu may áo khoác đồng phục với số lượng lớn, bạn nên chọn lựa một xưởng may uy tín. Hãy tìm về hệ thống máy móc, đội ngũ công nhân, nguồn vải của cơ sở đó trước khi ký hợp đồng đặt may. 

Giá may áo khoác đồng phục tại Hà Nội là bao nhiêu? 

Giá may áo khoác đồng phục tại Hà Nội nói chung là khá hợp lý. Trong đó, số lượng đặt may áo càng nhiều thì giá lại càng rẻ. Ngoài ra, yếu tố chất liệu cũng như kiểu dáng cũng ảnh hưởng khá lớn đến giá áo. 
Giá may áo khoác đồng phục tại Hà Nội là bao nhiêu? 
Giá may áo khoác đồng phục tại Hà Nội là bao nhiêu?
Nếu áo may từ các chất liệu bền, thoáng mát, co giãn tốt, đương nhiên giá sẽ cao hơn là áo may từ vải giá rẻ. Và kiểu dáng thiết kế càng cầu kỳ thì giá áo cũng sẽ tăng theo. 
Trên đây là 4 mẹo nhỏ khi đặt may áo khoác đồng phục tại Hà Nội. Chúc bạn sẽ luôn là khách thông thái để may được những chiếc đồng phục ưng ý nhất! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng