Top 3 mẫu đồng phục gia đình mùa Đông Hot hiện nay

Mùa Đông ngày càng đến gần vì vậy thời tiết bắt đầu có sự chuyển biến với không khí se lạnh. Vậy gia đình bạn đã chuẩn bị được trang phục gì để cùng nhau xuống phố hay chưa? Nếu chưa tại sao bạn không chọn ngay các mẫu đồng phục gia đình mùa Đông. Nhất là Top 3 mẫu đồng phục đẹp mắt đang làm mưa làm gió hiện nay. 

Mẫu đồng phục gia đình mùa Đông áo len cánh dơi 

Có thể nói các mẫu đồng phục gia đình mùa Đông khá đa dạng về thiết kế. Tuy nhiên mẫu đồng phục được các gia đình yêu thích vẫn là áo len cánh dơi. Đây là mẫu áo vừa năng động vừa trẻ trung lại ấm áp cho mùa Đông se lạnh. 
Đồng phục gia đình mùa Đông áo len cánh dơi
Đồng phục gia đình mùa Đông áo len cánh dơi
Cụ thể mẫu áo này được thiết kế chất liệu từ len với đường nét phá cách. Bộ đồng phục chia thành 2 mẫu đặc trưng. Áo của mẹ và con gái sẽ thiết kế dạng áo len cánh dơi với phần tua rua quấn len đặc trưng. Còn riêng áo của bố và con trai thiết kế cổ tròn với phần thân khá rộng nhưng bo ở phía dưới. 
Điểm đặc biệt của mẫu áo này là sự phối trộn chi tiết len tạo thành hình tam giác trước ngực. Biểu tượng này như tượng trưng cho mái ấm đơn sơ nhưng thắm đượm tình yêu. Vì thế bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mẫu áo đẹp đẽ này. 

Mẫu áo đồng phục gia đình mùa Đông dài tay Love

Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách đồng phục gia đình mùa Đông đẹp là mẫu áo dài tay Love. Mẫu áo này được thiết kế khá đơn giản với chất liệu cao cấp. Phần cổ áo thiết kế tròn khá đơn điệu nối tiếp phần thân rộng rãi thoải mái và bo ở phía dưới. Ống tay áo thuôn dài cũng được chiết bo ở đầu giúp thuận tiện khi xoay cổ tay. 
Đồng phục gia đình áo dài tay chữ Love
Đồng phục gia đình áo dài tay chữ Love
Điểm nổi bật trong thiết kế của mẫu áo này chính là chữ Love. Áo của bố sẽ mang dòng chữ “LO” của mẹ sẽ là “VE” và các con sẽ là hình trái tim nhỏ trước ngực. Điều này như khẳng định rằng một gia đình sẽ không thể nào tách rời dù chỉ một thành viên. 

Mẫu áo đồng phục gia đình mũ đội dành cho mùa Đông

Áo đồng phục mũ đội là mẫu áo cuối cùng bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình. Mẫu áo này không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng lại rất cuốn hút ngay khi chỉ vừa lướt qua. Hơn nữa áo vừa tiện dụng có thể dùng để đi chơi, đi làm hoặc đi học cũng đều được. 
Áo đồng phục gia đình mũ đội
Áo đồng phục gia đình mũ đội
Bởi lẽ mẫu áo này được thiết kế kiểu áo lồng form đứng. Áo tích hợp mũ đội liền phía sau rất tiện lợi có thể dùng khi thiết tiết biến đổi. Phía trước áo thiết kế đơn điệu được in họa tiết dễ thương phù hợp với gia đình trẻ, năng động.
Hơn hết mẫu áo này còn có thể mix được với nhiều trang phục khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo với quần jean, quần cào hoặc là các đôi giày năng động, giày boot. Chỉ cần biến hóa một chút là bạn có thể làm mới được tủ đồ gia đình hiệu quả. 
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không chọn ngay 1 trong 3 mẫu đồng phục gia đình mùa Đông trên. Dù bạn quyết định lựa chọn mẫu nào thì chắc chắn mọi thành viên trong gia đình bạn cũng sẽ yêu thích. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng