Những mẫu áo gia đình ngày tết độc đáo, ấn tượng

Ngày tết luôn là dịp được mọi người ưa thích nhất, nhất là những thành viên trong gia đình ở xa. Vào dịp này, họ có thể trở về bên gia đình, sum vầy bên người thân. Áo gia đình ngày tết có thể được xem là món quà, là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, sum vầy của mọi người.

1. Màu đỏ tươi đem lại may mắn cho cả năm

Có thể nói vào những ngày Tết, màu đỏ là màu lên ngôi và được mọi người yêu thích nhất. Màu đỏ không chỉ hợp thời trang, hiện đại mà còn giúp cho cả năm may mắn, phát tài. Đặc biệt hơn, các chị em, bé gái khi diện màu đỏ đi chúc tết, dạo phố phường sẽ rất ấn tượng, gây được sự chú ý. Khi diện áo gia đình ngày tết màu đỏ đi chúc tết ông bà, họ hàng sẽ vô cùng nổi bật, là một biểu tượng của sự may mắn.
Màu đỏ đem lại sự may mắn cho ngày tết
Màu đỏ đem lại sự may mắn cho ngày tết
Đặc biệt hơn, việc gia đình mặc cùng đồng phục với nhau sẽ khiến ngày tết trở nên vô cùng tươi vui, ấm áp, đoàn kết. Còn chần chờ gì nữa mà không chọn đồng phục màu đỏ để gửi tặng đến các thành viên trong gia đình của mình.

2. Vàng tươi tắn đón ánh nắng ngày xuân

Bên cạnh chiếc áo đỏ – biểu tượng của sự may mắn, áo mang sắc vàng xứng đáng là top áo gia đình đẹp ngày tết. Tết của người Việt gắn liền với những cành mai vàng khoe sắc thắm dưới ánh nắng ấm áp. Có thể nói, ngày tết không thể nào thiếu đi sắc vàng, sắc màu của hoa cúc và hoa mai. Ngoài ra, tiết trời vào xuân có chút se lạnh, khi mặc chiếc áo màu vàng sẽ khiến bạn vô cùng ấm áp tròng mắt nhìn của người đối diện.
Áo gia đình ngày tết đẹp
Áo gia đình ngày tết đẹp
Bên cạnh đó, màu vàng còn là màu tượng trưng cho tiền tài, phú quý, sự thành đạt. Gia đình sẽ trở nên vô cùng may mắn, có một năm tiến tới nếu các thành viên cùng tay trong tay mặc đồng phục mang sắc vàng này. Đặc biệt hơn, mọi người có thể phối chiếc áo này với nhiều kiểu khác nhau để ấn tượng, nổi bật hơn. Mẹ và bé gái có thể cùng nhau mặc váy trông thật nữ tính, điệu đà, sang trọng. 

3. Đồng phục sắc đỏ nhẹ nhàng

Màu đỏ đô luôn là màu hợp thời trang hơn bao giờ hết. Tết này sẽ vô cùng ấm áp, nhẹ nhàng nếu gia đình cùng nhau diện những chiếc áo đỏ đô hợp thời. Cũng là màu đỏ nhưng lại không nổi bật như màu đỏ tươi, không chói lóa như màu vàng, đỏ đô mang lại màu sắc trầm ấm vốn có. Đỏ đô không quá nổi bật nhưng lại là điểm cộng ăn đứt những sắc màu khác. 
>>> Xem thêm: áo gia đình giá rẻ
Áo gia đình đỏ đô thể hiện hiện tình cảm gia đình đầm ấm, đoàn kết nhưng lại không phô trương, đủ để mọi người có thể cảm nhận. Bên cạnh đó, những lời chúc, những câu đối trên chiếc áo còn khiến cho bạn trông nổi bật, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Chiếc áo đỏ đô phù hợp với những người trầm tính, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng hợp thời trang
“ Mừng tết đến và lộc đến nhà nhà”, nào cùng nhanh nhanh chọn cho gia đình mình những mẫu áo phù hợp, đặc sắc. Áo gia đình ngày tết sẽ giúp cho gia đình bạn ngày càng sâu đậm, yêu thương nhau dù khoảng cách có ở nơi đâu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng