Một kỳ nghỉ ấn tượng với quần áo gia đình mùa hè.

Hè đến với ánh nắng rực rỡ, tiếng ve kêu rôm rả, là dịp mọi người trong gia đình đi du lịch với nhau. Để mùa hè có thật nhiều ấn tượng, kỷ niệm, các thành viên nên diện đồng phục quần áo gia đình mùa hè cùng nhau. Cùng tham khảo những mẫu áo xinh xắn dưới đây nhé.

1. Áo gia đình đi biển

Mùa hè, những chuyến đi biển trở nên phổ biến và không thể nào thiếu với mỗi gia đình. Vậy giữa những chốn đông người, làm sao các thành viên trông được nổi bật nhất? Áo gia đình đi biển với chất liệu thoáng mát giúp bạn có những hoạt động thoải mái, năng động nhất. Áo có thiết kế màu sắc hài hòa, là sự hòa trộn của những gam màu nóng thích hợp với mùa hè. Hình in lớn được thiết kế ở giữa áo giúp cho các thành viên trông thật ấn tượng, bắt mắt.
Áo gia đình mùa hè xinh xắn
Áo gia đình mùa hè xinh xắn
Áo được thiết kế với đủ size và kích cỡ phù hợp với từng dáng người trong gia đình. Mua áo gia đình mùa hè trở nên vô cùng quan trọng để thể hiện tình cảm yêu thương lẫn nhau giữa những người trong gia đình. Chất vải được thiết kế với 100% thun cotton tự nhiên, vô cùng thoáng mát, giúp bạn năng động nhất.

2. Đồng phục kẻ ngang

Trong thế giới thời trang, có rất nhiều tín đồ của họa tiết kẻ sọc ngang. Quần áo gia đình mùa hè sọc ngang đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, hiện đại. Họa tiết kẻ ngang luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh, lại không kén chọn người mặc. Ở những ngày hè có thời tiết oi bức, áo kẻ ngang với chất liệu thun mát mẻ, phù hợp để dạo phố. Ngoài ra, áo được thiết kế với đa dạng size và màu sắc, phù hợp với tính cách, kiểu dáng của từng thành viên trong gia đình.
Áo sọc ngang không chỉ giúp gia đình bạn trở nên thật hiện đại, ấn tượng mà còn gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không mua quần áo gia đình mùa hè nhỉ.
Áo gia đình họa tiết sọc kẻ ngang vô cùng phổ biến
Áo gia đình họa tiết sọc kẻ ngang vô cùng phổ biến

3. Quần áo ton sur ton

Đồng phục gia đình chính là sợi dây kết nối tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Ngoài ra, cha mẹ còn có thể gửi tặng con cái làm quà tặng tinh thần khi chúng đạt kết quả tốt trong học tập. Với thời trang xu hướng hiện đại, quần áo gia đình mùa hè “ ton-sur-ton” đang được lên ngôi. Được thiết kế trên tông nền màu xanh lá tươi mới với dòng chữ hiện đại, xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Hãy cùng gia đình của mình diện những bộ đồng phục hiện đại, trẻ trung nhất nhé !
Trên đây là những mẫu quần áo gia đình mùa hè ấn tượng, độc đáo nhất mà các bạn có thể tham khảo. Chúc gia đình bạn ngày càng hạnh phúc và ấm áp bên nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng