Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho học sinh, gia đình đẹp và giữ ấm tốt

Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông luôn là loại trang phục không thể thiếu khi trời trở lạnh. Mọi đối tượng đều có thể mặc áo khoác đồng phục mùa đông. Từ các bé học sinh, các cô chú nhân viên tại các cơ quan cho đến từng thành viên trong gia đình. Với mỗi loại đồng phục, các đặc điểm về thiết kế và chất liệu lại có đôi chút khác biệt. 

Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho học sinh 

Áo khoác đồng phục cho học sinh thường có thiết kế đơn giản. Màu sắc áo chủ yếu là các tông màu quen thuộc như xanh da trời, xanh lá cây, màu trắng,.. Phom dáng áo tương đối rộng rãi, có thể mặc được cho cả nam và nữ.
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho học sinh 
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho học sinh
Trong đó, các kiểu áo khoác gió dường phổ biến hơn cả. Những kiểu này giúp giữ ấm, chắn gió cực tốt. Không những vậy chúng còn rất gọn nhẹ, chỉ cần gấp gọn là đã có thể mang theo bên mình. 
Lưu ý khi thiết kế áo khoác đồng phục cho học là cần đề cao tính đơn giản, dễ dàng cử động. Bởi lứa tuổi học sinh sẽ chưa cần đến các mẫu đồng quá cầu. Mà quan trọng là cần tính thoải mái khi mặc, không gây khó khăn khi di chuyển. 

Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho gia đình 

Mẫu áo khoác đồng phục đẹp cho gia đình thường không bó buộc về kiểu dáng. Thiết kế của áo thường phụ thuộc vào sở thích và cá tính của các thành viên. Mỗi chiếc áo cha mẹ hay các bé không hoàn giống nhau mà hay có sự tương đồng và màu sắc. Hoặc các họa tiết in trên áo.
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho gia đình 
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho gia đình
Chất liệu tạo ra mỗi chiếc ao cũ vô cùng đa dạng. Phổ biến nhất là vải nỉ có lót lông, nỉ 2 lớp,.. Màu sắc thì thường là những tông màu ấm như đỏ, cam, vàng,.. Hay cũng có thể là các gam màu lạnh hoặc trung tính như xám, xanh, nâu, màu kem,.. 

Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho các nhân viên doanh nghiệp 

Có thể coi đây là dạng đồng phục lao động. Chính vì vậy mà tùy vào từng môi trường làm việc mà kiểu dáng và chất liệu lại có chút thay đổi. Với điều kiện làm thiên về kỹ thuật, chủ yếu là nam giới thì đồng phục sẽ tối giản hết mức. Còn với đồng phục cho các nhân viên tại các showroom cần phải đảm bảo sự thanh lịch, trang nhã.
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho các nhân viên doanh nghiệp 
Mẫu áo khoác đồng phục mùa đông cho các nhân viên doanh nghiệp
Chất liệu vải cần phải co giãn tốt, thoáng mát và ít bị nhăn nhúm. Màu sắc thì thường theo tông màu của logo thương hiệu. Ví như logo thương màu đỏ thì áo khoác đồng phục cũng là màu đỏ. 
Ngoài ra, các số đo của từng nhân viên phải lấy thật chính xác chứ không được ước chừng. Do đó trước khi đặt may, bên xưởng may sẽ phải đến nơi làm việc của nhân viên lấy số đo của từng người. Sau đó, mới tiến hành may hàng loạt. Trong quá trình thử áo, nếu không vừa thì người mặc cần báo ngay để đổi đồ.
Những mẫu áo khoác đồng phục mùa đông với kiểu đẹp, giữ ấm tốt sẽ là trang phục không thể thiếu trong mùa lạnh sắp tới. Bạn sở hữu cho mình những mẫu áo như vậy chưa? Nếu chưa thì hãy bổ sung vào tủ đồ của bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng