List nơi bán áo cặp gia đình độc đáo nên lưu ngay

Áo cặp gia đình đang rất được ưa chuộng và tìm kiếm rất nhiều. Từ khóa nơi bán áo cặp gia đình được tìm kiếm trên google vào các ngày gần dịp lễ, tết khá nhiều. Những chiếc áo cặp gia đình làm tăng thêm tình cảm gia đình, giúp các thành viên gần gũi với nhau hơn và hơn hết là tạo kỉ niệm đẹp mỗi khi du lịch cùng nhau. Đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo list những nơi bán áo cặp gia đình đẹp nhé.

1. Bambo shop

Ao Thun Bambo Hoat Hinh Dang Yeu
Áo thun Bambo hoạt hình đáng yêu
Bambo được thành lập từ năm 2005, đứng vững trên thị trường nhờ vào những mẫu áo thun hoạt hình sống động, xứng tầm là nơi bán áo cặp gia đình được yêu thích nhất. Được các bạn trẻ cũng như các gia đình yêu thích vì sự dễ thương của áo thun Bambo. Bambo được xem là tuyên ngôn gắn kết tình cảm gia đình, nơi kết nối tình thân, với phương châm shop là “Vui sống”, Bambo luôn truyền cảm hứng yêu đời, tích cực đến khách hàng qua những chiếc áo thun khá đáng yêu. 

2. Bò sữa by Boo

Cái tên khá đáng yêu đúng không? Shop được khá nhiều bạn trẻ săn lùng vào các dịp lễ, đặc biệt là shop bán áo cặp gia đình đẹp và uy tín nhất Sài Gòn. Bò sữa cung cấp không chỉ áo thun gia đình, còn có cả áo somi, áo váy gia đình màu sắc khá đáng yêu, chất liệu vải cực kì tốt luôn nhé. Với sự nỗ lực không ngừng, Bò sữa by Boo dần khẳng định tên tuổi mình trong những năm qua. Bò Sữa có 2 chi nhánh để các bạn dễ dàng ghé thăm và lựa chọn. 
Địa chỉ của Bò sữa: 
  • Tầng 3 Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7
  • Aeon Mall Bình Tân – Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân. 

3. Toto shop

Khá nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Toto shop cũng là thương hiệu đồng phục gia đình khá ăn khách. Kiểu dáng ở Toto shop rất được yêu thích và rất biết lấy lòng khách hàng bởi các kiểu dáng hợp thời trang. Hơn thế nữa, chất lượng ở Toto shop luôn được đánh giá cao. Nên các gia đình cứ yên tâm khi đến đây.
Áo cặp Toto kiểu dáng rất hợp thời trang
Áo cặp Toto kiểu dáng rất hợp thời trang
 Toto còn là hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang áo cặp, áo đôi gia đình, không chỉ thế còn bán cả phụ kiện như kính, giày, nón để bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Với phương châm “bật lên cá tính của bạn”, các gia đình cứ yên tâm đến đây vì Toto luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi và là nơi bán áo cặp gia đình chất lượng bao năm nay. 
Như vậy bài viết đã giới thiệu cho bạn list những shop bán áo cặp gia đình đẹp. Bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm nơi bán áo cặp gia đình, hãy đến ngay những shop này tha hồ lựa chọn nhé. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng