Điểm tên mẫu áo gia đình có cổ độc đáo nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu mua áo gia đình có cổ cho chuyến đi du lịch sắp tới. Vậy, bạn đã biết những mẫu áo độc đáo nhất hiện nay chưa? Nếu câu trả lời là “ chưa”, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Mẫu áo gia đình có cổ  sọc ngang cách điệu

Mẫu áo gia đình có cổ  sọc ngang cách điệu
Mẫu áo gia đình có cổ  sọc ngang cách điệu
Nếu bạn muốn thay đổi phong cách hãy thử ngay với mẫu áo gia đình có cổ. Phong cách màu sẽ đem đến sự trẻ trung và hoạt bát.
Đồng thời, kết hợp với họa tiết ngang cách điệu sẽ đem đến cho bạn cảm giác mới mẻ. Thông thường, mẫu áo này sẽ được phối giữa gam màu trắng và đen. Hoặc có thể là xám và đỏ. Tùy theo độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất. 

Mẫu áo gia đình có cổ hình cá sấu

Mẫu áo gia đình hình cá sấu co cổ chưa bao giờ mất đi sức hút của mình. Tuy đơn giản nhưng mẫu áo này lại đem đến cảm giác thoải mái và năng động. Đặc biệt chúng lại phù hợp với mọi lựa tuổi và dễ dàng phối đồ.
Áo cá sấu có cổ có màu sắc rất đa dạng. Chỉ với một họa tiết nhỏ xíu phía ngực cũng đủ nổi bật. Với chất liệu thun thoáng mát, co giãn. Em này luôn được ưu tiên trong các chuyến đi du lịch dài ngày.
chọn mẫu thiết kế này sẽ là một trong những sự lựa chọn độc đáo.

Mẫu áo gia đình hình chibi có cổ

Còn gì đáng yêu hơn khi trên áo là những ảnh thu nhỏ của gia đình bạn. Bằng những hình ảnh chibi tượng trưng gia đình nhỏ, bạn có thể diện chúng khắp mọi nơi. Đi du lịch hay đi chơi đều phù hợp cả. 
Ngoài ra, nếu bạn yêu thích nhân vật phim hoạt hình nào có thể lựa chọn làm họa tiết của mẫu áo gia đình đấy!

Mẫu áo gia đình trơn có cổ

Mẫu áo gia đình trơn có cổ
Mẫu áo gia đình trơn có cổ
Có thể nói mẫu áo gia đình trơn có cổ không bao giờ hết được ưa chuộng. Tưởng như  đơn điệu nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Đối với những tín đồ đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.
Nếu là mẫu áo gia đình  bạn nên chọn những gam màu như: cam, vàng, xanh… Đặc biệt lại rất dễ phối đồ đấy.

Mẫu áo gia đình hoa tiết mặt trời

Mặt trời vốn là biểu tượng của sự ấm áp. Cũng vì vậy mà  mẫu áo gia đình đẹp có thiết kế họa tiết này lại luôn nhận được sự quan tâm đông đảo.
Mặt trời được thiết kế phía bên ngực trái, với ý  nghĩa mặt trời ở trong tim. Gia đình bạn thích áo sấu nhưng lại không thích đơn điệu. Mẫu áo cá sấu ba màu có cổ sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp. 
Với chất liệu vải co giãn, thông thoáng, gia đình bạn rất có thể thoải mái vui chơi mà hề lo ngại. Đặc biệt, mẫu áo này sẽ khiến các thành viên trẻ trung hơn rất nhiều đấy!
Gia đình là điều tuyệt vời nhất trên đời. Bởi thế bạn hãy trên trọng những người đang ở bên cạnh mình. Hãy dành thời gian để ở bên người mình yêu thương. Ngoài ra để mọi chuyến đi chơi trọn vẹn hơn hãy chọn áo gia đình có cổ làm bạn đồng hành nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng