Thuật toán Google Penguin 3.0 Đã được google update

Google Penguin là một trong những thuật toán mà các SEOer khi làm Dịch Vụ Seo thường hay nhắc tới.Google penguin đánh giá chất lượng liên kết đến trang đích.Theo thông tin chúng tôi nhận được thì một vài ngày tới Google sẽ update penguin 3.0 đây là thuật toán càn quét các website spam backlink một cách mạnh mẽ.
Là tên gọi cho một (hệ thống) thuật toán của Google thường xuyên được cập nhật, lần đầu tiên được công bố vào ngày 24 tháng 4 năm 2012. Thuật toán này nhằm giảm thứ hạng trên công cụ tìm kiếm đối với những trang web vi phạm hướng dẫn quản trị trang web của Google bằng cách sử dụng kỹ thuật SEO mũ đen – như nhồi từ khoá, che đậy, spam liên kết, nội dung trùng lặp, và những yếu tố khác.
Google Penguin
Mục tiêu Google Penguin là gì?
Mục tiêu chiến lược Google penguin là để đẩy các trang web chất lượng cao hơn ở top trên, trong kết quả tìm kiếm của Google.
Cho tới thời điểm hiện tại Trung tâm đào tạo seo Trí Tuệ Việt viết bài này thì Google Penguin 3.9 đã được cập nhật (06/10/2012) và nó có ảnh hưởng đến một số từ khóa trong cộng đồng Seo nói chung.
Để tránh việc bị Google làm giảm thứ hạng từ khóa thì các bạn phải tuân thủ các nguyên tắc của Google đưa ra, tránh việc website bị Google Penguin đưa vào danh sách xấu.
Lật lại hồ sơ cập nhật của Google. Cách đây tầm 4 tháng, Google bắt đầu thay đổi giao diện xuất hiện của dữ liệu cấu trúc còn gọi là Google Structured Data.
Ở Việt Nam, dữ liệu cấu trúc thường được sử dụng nhất đó là Google Authorship và Google Breadcrumbs, ngoài ra còn một số dữ liệu cấu trúc khác dành cho sản phẩm, dịch vụ, âm nhạc, chương trình TV truyền hình, phần mềm…nhưng các dữ liệu cấu trúc này thường được sử dụng một cách hạn chế vì giới hạn của Google và một phần vì khả năng nắm bắt các thay đổi của Webmaster Việt không theo kịp xu hướng phát triển.
authorship-serp
Khi đó thì hàng loạt Author tác giả bị biến mất, và theo nhận định của cộng đồng thì nó chỉ xuất hiện ở những tài khoản Author có uy tín và tầm ảnh hưởng, nhưng nhận định đó cũng không hẳn đúng, vì rỏ ràng có những tài khoản Author vừa mới lập, không có nhiều hoạt động hay đóng góp, cũng không có sức ảnh hưởng nào cả cũng xuất hiện. Cũng có một vài nhận định khác là Google xuất hiện các tài khoản có hồ sơ hay sinh sống ở nước ngoài, hoặc nó chỉ xuất hiện khi ta cài đặt tên trong website, hoặc có thể phải xác nhận email mới xuất hiện.
Lý do Google làm điều đó là vì webmaster đã quá lạm dụng, gây ảnh hưởng đến tâm lý, cách hành động của người dùng và chất lượng kết quả tìm kiếm.
Tất cả lý do trên chỉ là nhận định và giờ chúng ta không cần quan tâm đến điều đó nữa, vì nó đã xuất hiện trở lại. Điều mà Tạp Chí Việt Nam SEO khuyến nghị các bạn đó là hãy biết cách tận dụng nó một cách hiệu quả (rỏ ràng nó tăng tỷ lệ Click vào website trên kết quả tìm kiếm…và còn nhiều lợi ích nữa), đừng lạm dụng nó quá mức…để Google không phải khóa chức năng này thêm một lần nữa.
Xem thêm : Dịch vụ SEO cơ bản – nền tảng cho các kế hoạch và chiến lược SEO lâu dài
https://tinnhanhsupplys.blogspot.com/2019/06/dich-vu-seo-co-ban-nen-tang-cho-cac-ke.html.
https://heatingandcoolingsupplys.com/thuat-toan-google-penguin-3-0-da-duoc-google-update/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo khoác đồng phục học sinh tiểu học “ chuẩn” nhất

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng