Sắc màu không gian sống cho người mệnh Hỏa

Sắc màu không gian sống cho người mệnh Hỏa

Sắc màu không gian sống có mối liên quan đặc biệt tới vận khí, số mệnh của gia chủ theo như quan niệm phong thủy.
Bài viết dưới đây xin đưa ra một số thông tin tham khảo cho bạn về những điều nên và không nên khi chọn lựa sắc màu cho không gian sống cho người mệnh Hỏa
Theo phong thủy, tử vi lý số, Hỏa – một nguyên tố trong ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) – là biểu tượng của lửa, của sự bùng cháy, sự hủy diệt nhưng cũng là biểu tượng của sức mạnh, của sự hứng thú, đam mê và phấn khích.
Chính vì lẽ đó, theo quan niệm này, người thuộc mệnh Hỏa thường là người có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ, giàu nhiệt huyết, luôn yêu thích sự chủ động, có một lý trí sắt đá, một khả năng lao động đáng ngưỡng mộ, do vậy họ thường gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.
Tuy nhiên, những người này cũng thường gắn với quan niệm là nóng tính như Trương Phi, đôi lúc có phần hơi thái hóa.
không gian sống cho người mệnh Hỏa 
không gian sống cho người mệnh Hỏa

Sắc màu không gian sống cho người mệnh Hỏa

Về màu sắc, nếu là người của bản mệnh này thì những màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím mang đến nguồn năng lượng mới cho người thuộc Hoả. Ngược lại, do quan niệm Thủy khắc Hỏa nên các màu như màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy được cho là màu đại kỵ, người mệnh Hỏa nên tránh.
Như đã nói từ trước, theo quan niệm phong thủy, sắc màu không gian sống có mối liên quan đặc biệt tới vận khí, số mệnh của gia chủ, nên nếu là người mệnh Hỏa, bạn nên chú ý một số quy tắc trong việc lựa chọn sắc màu không gian sống, cũng như việc bài trí nội thất sau đây để có được những điều tốt đẹp nhất cho bản thân và gia đình.
Về sắc màu không gian nội thất, người mệnh Hỏa nên sử dụng các đồ vật trong nhà làm từ gỗ, nhựa, trang trí nhiều nến màu đỏ và các loại hoa màu đỏ.
Theo phong thuỷ, trang trí với màu đỏ luôn luôn thể hiện được sự giàu có và sang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ, da cam, hồng sẽ dễ gây cảm giác mỏi mắt, tăng sự bực bội và quá khích, vì vậy màu đỏ thường được sử dụng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoặc dùng trong trang trí nội thất.

Sắc màu không gian sống tốt cho người mệnh Hỏa nên có màu đỏ

Ví dụ: ghế đệm, rèm cửa, khăn trải bàn hay những đồ gia dụng nhỏ như đèn bàn, lọ hoa, tranh ảnh, nến… có thể sử dụng họa tiết, hoa văn màu đỏ, cam, hồng, tím.
Sơn tường có thể dùng màu hồng, tím vì màu này hợp mệnh lại nhẹ nhàng, khiến căn phòng lung linh màu sắc. Ánh đèn nên dùng chủ yếu ánh đèn vàng tạo năng lượng ấm cúng đầy sự sống, hoặc ánh đèn hồng, tím thiên về tình yêu, lãng mạn.
không gian sống cho người mệnh Hỏa 
không gian sống cho người mệnh Hỏa
Theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa nên trong ngoài nhà của người mệnh Hỏa nên bài trí nhiều cây xanh để tạo không gian gần gũi với thiên nhiên và phong cách nền nã, tươi mát cho căn nhà, cũng như thêm vào sắc màu không gian sống những đồ vật có màu xanh lá xây để giúp cân bằng hơn.
Không gian sống cho người mệnh Hỏa là bài viết được đúc kết kinh nghiệm thực tế.
Các bạn tham khảo nhé!
Các tìm kiếm liên quan đến không gian sống cho người mệnh Hỏa
phong thủy nhà ở cho người mệnh hỏa
thiết kế nhà cho người mệnh hỏa
thiết kế nội thất cho người mệnh hỏa
phong thủy cho người mệnh hỏa
cầu thang cho người mệnh hỏa
mệnh hỏa xây nhà hướng nào tốt
phong thuy tiem toc cho nguoi menh hoa
phong thủy trong nhà cho người mệnh hỏa
https://tinnhanhsupplys.blogspot.com/2019/09/tam-quan-trong-cua-thiet-ke-noi-that.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng

Phong cách thiết kế nội thất Ý đẹp nhất 2019

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết