Giảm đến 50% giá gốc khi mua laptop cũ Hải Phòng Thiên Lôi tại laptop 360

Bạn có biết, hiện nay những dòng máy
tại laptop 360 có mức giá giảm đến 50% so với giá gốc ban đầu khi mua máy mới không? Hiện nay có rất nhiều đơn hàng mua laptop cũ tại laptop 360 bởi chất lượng, sự uy tín và bảo hành tốt. Những dòng laptop cũ với mức giá bằng 50% so với giá máy mới tại laptop 360 có những ưu điểm gì khác biệt so với những địa chỉ khác.

Máy cũ nhưng tình trạng hoạt động không hề cũ

Những dòng máy cũ mà laptop 36 cung cấp tuy có cái tên là máy cũ, máy mua lại nhưng chất lượng của nó không hề cũ chút nào. Khi chúng tôi mua
,  laptop cũ Thiên Lôi Hải Phòng về, việc đầu tiên mà đội ngũ kỹ thuật viên làm đó là kiểm tra tình trạng máy sau đó sẽ tiến hành thay thế những linh kiện đã cũ và cải tạo lại hệ thống hoạt động của máy một cách tốt nhất. Chính vì thế, tuy là máy cũ mua lại nhưng chất lượng lại như mới, thậm chí còn tốt hơn những dòng máy mới nữa.

Máy cũ nhưng bảo hành vẫn 3 năm

Laptop 360 cung cấp máy cũ nhưng đảm bảo sẽ bảo hành 3 năm. Đây là mức bảo hàng ngang bằng với máy mới mà bạn mua. Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được nhận dịch vụ sửa chữa với mức giá là 0 đồng. Khách hàng sẽ được sửa chữa, đổi trả máy mà không mất thêm bất cứ một chi phí nào cả. Đây là lý do tại sao hiện nay khách hàng tin tưởng dịch vụ của laptop 360 nhiều đến vậy.

Laptop cũ Hải Phòng Thiên Lôi giá rẻ 50% so với giá gốc

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop với chất lượng như mới với mức giá chỉ bằng 50% so với giá của những chiếc máy đó khi còn mới. Đây là một giải pháp giúp bạn có thể tiết kiệm được một chi phí lớn mua laptop.Không những thế, hiện nay tại laptop 360 cũng đang có dịch vụ mua trả góp 0% dành cho những khách hàng có nhu cầu nhưng chưa có tiền chi trả 1 lần. Bạn có thể trả góp dần hàng tháng để sở hữu một chiếc laptop đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh những dịch vụ mua bán laptop, hiện nay laptop 360 có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể xử lý hết tất cả những vấn đề hiện nay laptop đang gặp phải. Với những dịch vụ sửa chữa này, laptop 360 cũng có bảo hành 3 tháng để đảm bảo được sự tin tưởng và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.Sở hữu laptop với mức giá bằng 50% so với giá gốc mà chất lượng lại đảm bảo, bảo hành dài hạn, tại sao bạn không thử sử dụng dịch vụ của laptop 360? Trong nhiều năm qua, laptop 360 đã thu hút được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua
Quán Nam và ngày càng mở rộng ra toàn quốc. Đó là lý do tại sao bạn có thể tin tưởng dịch vụ của laptop 360 cung cấp. Để có thể sở hữu chiếc laptop cũ Hải Phòng Thiên Lôi giá rẻ, chất lượng cao, hãy liên hệ theo những thông tin cơ bản dưới đây nhé!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên nhận may áo khoác uy tín TP.Hải Phòng

Phong cách thiết kế nội thất Ý đẹp nhất 2019

Những mẫu áo thun gia đình rẻ nhất 2019 có thể bạn chưa biết